หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 21 มกราคม พ.ศ. 2553

เพื่อนแจ็คของเราจะสละโสดแล้ว เดี๋ยวเราไปเป็นพยานให้เพื่อนกันหน่อย 31 ม.ค.53 นี้




เพื่อนแจ็คบอกไว้ในการ์ดว่า "สิบสี่ปีสำหรับการดูใจ ตลอดไปสำหรับเราสองคน"

ฉนั้นพวกเราต้องตามไปสังเกตุการณ์พร้อมตรวจการณ์ว่าเพื่อนเราพูดไว้จริงไหม(หากเพื่อนคนไหนคิดว่าไม่ใช่คนเดิม กระซิบบอกด้วยนะ...55555)
การเดินทางนั้นติดต่อมาที่เพื่อนฉีและผมก็แล้วกันนะครับ แล้วเจอกันเพื่อนๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น